วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฉัน..(ผู้มีเกียรติ)

๑. ยามฉันกลับสู่บ้าน...รังนอน
กองเกียรติยศรอสลอน...โอบล้อม
ฉันเดินผ่านแถวตอน...เรียงระกะ
วันทยหัตถ์พรึบพร้อม...ยื่นหน้ารายงาน
๒. โมก ชบา พุดซ้อน...บานบุรี
ยี่เข่ง พุดสามสี...คัดเค้า
รำเพย ปีบ มะลุลี...พุดจีบ
เล็บมือนาง บานเช้า...อีกแก้วเจ้าจอม
๓. ประยงค์ หอมเจ็ดชั้น...หิรัญญิการ์
มะลิหลวง กระดังงา...จันทน์กะพ้อ
พวงคราม มธุลดา...สายหยุด
พวงโกเมน ลั่นทมล้อ...สาละ สร้อยอินทนิล
๔. ยังมีอีกมากไม้...หลายทัพ
ยืนรอเพื่อต้อนรับ...ทุกต้น
ถึงฉันโซเซตกอับ...จากที่อื่น
ฉันยังมีเกียรติล้น...ที่บ้านฉันเอง
ศักดิ์เรือง วลี /บ้านแมกไม้ ร้อยเอ็ด /๒๐ พฤศจิกา ๕๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น