วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดวงใจของฉัน

.......ดวงใจของฉัน
ดวงใจแห่งนิรันดร์
เธอฝันที่จักเห็นอรุณรุ่งทางเบื้องตะวันตก
ฉันขอฝันด้วย
.......ดวงใจแห่งฉัน
ดวงใจแห่งนิรันดร์
เธอฝันที่จักกางใบเรือแล่นตามลมไปบนพื้นทะเลทราย
ฉันขอฝันด้วย
.......ดวงใจแห่งฉัน
ดวงใจแห่งนิรันดร์
เธอฝันที่จักเป็นละอองทิพย์แห่งรุ้งทองฟ่องฟ้าในคืนเดือนแรม
ฉันก็จักขอฝันด้วย
แลจักขอตามติดเธอไปยังขอบฟ้าไกลโพ้น
ชั่วนิจนิรันดร์
ด้วยว่าเธอคือดวงใจนิรันดร์แห่งฉันมั่นคง
ศักดิ์เรือง วลี / ๙ มีนา ๕๓

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น