วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

บุญคุณ

....ณ ช่วงบ่ายคล้อยแห่งวัน
ฉันนึกขอบคุณหัวใจ
ขอบคุณมันสมอง
ขอบคุณมือ เท้า แขน และขา
ขอบคุณกระดูกและเส้นเอ็น
ขอบคุณปาก
ขอบคุณกระเพาะ
ขอบคุณตับไตไส้พุง
ขอบคุณทุกองคาพยพแห่งฉัน
ขอบคุณจิตใจ
ขอบคุณอารมณ์
ขอบคุณความรู้สึกและจินตนาการ
....ขอบคุณที่พากันรับใช้ฉันมานาน
....ขอบคุณที่ทนทานกับพฤติกรรมของฉัน
....ขอบคุณที่พยุงและประคับประคองฉัน
ให้อยู่รอดมาได้ จนถึงเพลานี้
ฉันเป็นหนี้บุญคุณพวกเธอ
....ต่อจากนี้ไป ฉันจักดูแลพวกเธอเอง
เพื่อทดแทนบุญคุณ

ศักดิ์เรือง วลี / ๑๘ กันยา ๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น