วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

รำพึง

ในตอนนั้น.....ฉันคิดว่า....ตอนนั้นฉันคิดถูก
ในตอนนี้.......ฉันคิดว่า...ตอนนั้นฉันคิดผิด
ในตอนนี้.......ฉันคิดว่า...ตอนนี้ฉันคิดถูก
ในตอนนั้น.....(ถ้ารู้ว่าเป็นอย่างนี้)...ฉันคงคิดว่า...ฉันคิดผิด
ศักดิ์เรือง วลี /บ้านแมกไม้ ร้อยเอ็ด / ๑๑ /๑๑ /๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น