วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

หนูไม่รู้

๐ ถ้าไม่บอกให้รู้ หนูไม่รู้
ถ้าไม่ชี้ให้ดู หนูไม่เห็น
หนูจึงเป็นอย่างที่จำต้องเป็น
หนูรู้เห็นเพียงเท่าเขาให้ดู
๐ เรื่องของหนูมีคนรู้อยู่สองคน
ว่าตั้งต้นอย่างไร ใครไม่รู้
ปิดตาไว้คนทั่วไปไม่ได้ดู
ปิดใจไว้ไม่อยู่รู้แก่ใจ
ศักดิ์เรือง วลี /บ้านแมกไม้ ร้อยเอ็ด / ๔ ตุลา ๕๓


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น