วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อาคม

.............ณ ที่ที่ฉันอยู่
.............ณ ที่ที่ฉันเป็น
ยังมีความห่วงใยจากเงามืด
แทรกผ่านอากาศออกมาสม่ำเสมอ
"ระวังนะ..ลมมันแรง"
ฉันตอบในใจ
"ไม่เป็นไร ตัวฉันไม่รับแรงลมอยู่แล้ว"
"ระวังนะ..คลื่นมันแรง"
"ไม่เป็นไร ตัวฉันไม่รับแรงคลื่นอยู่แล้ว"
"ระวังนะมันมืดมิดนะ"
"ไม่เป็นไร ตัวฉันพอจะมีแสงสว่างในตัวอยู่บ้าง"
........ยังมีคำและความห่วงใยตามมาอีกมากมาย
ขอบคุณความห่วงใยจากเงามืด
.......และฉันก็อดที่จะขอบคุณในคาถาอาคมของตัวเองไม่ได้เช่นกัน

ศักดิ์เรือง วลี /บ้านแมกไม้ ร้อยเอ็ด / ๒๓ ตุลา ๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น