วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สวน

ฉันรู้สึกว่ามีเกียรติ
ที่มีต้นไม้ยืนเรียงรายต้อนรับฉัน
ยามฉันเดินกลับเข้าบ้าน
ฉันรู้สึกว่าได้รับความรัก
เมื่อต้นไม้ชูดอกมาจุมพิตฉัน
ฉันรู้สึกปลอดโปร่ง
เมื่อใบไม้ซึมซับเอาความวุ่นวายออกไปจากใจฉัน
ฉันรู้สึกว่าได้รับการเยียวยา
ยามเมื่อนอนอยู่ใต้ร่มไม้
ฉันรู้สึกอบอุ่น
เมื่อกิ่งไม้อาวุโสลูบไล้ศีรษะฉันอย่างอ่อนโยน
สิ่งที่ดีงามเกิดขึ้นมากมาย
ที่ในสวนของฉัน

ศักดิ์เรือง วลี /๒๘ มิถุนา ๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น