วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บทเพลงแห่งชีวิต

บทเพลงแห่งต้นไม้
คือบทเพลงแห่งฉัน
บทเพลงแห่งสายน้ำ
คือบทเพลงแห่งฉัน
บทเพลงแห่งสายลม
ก็คือบทเพลงแห่งฉัน
ยิ่งบทเรียงถ้อยร้อยคำจากกวี
ยิ่งเป็นบทเพลงโปรดแห่งฉัน
แต่บทเพลงแห่งผ้คนบางคน
เป็นเพียงเสียงดนตรีบางชิ้นในบทเพลงแห่งฉัน

ศักดิ์เรือง วลี / ๓๑ กรกฎา ๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น