วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เห็นแก่ตัว

ความจริงฉันมิใช่คนดี
ฉันมิใช่สุภาพบุรุษอะไรหรอก
ฉันเป็นเพียงคนธรรมดา
ฉันเป็นเพียงคนเห็นแก่ตัวคนหนึ่งเท่านั้น
ที่ฉันเสียสละ....ก็เพื่อความสุขของฉัน
ที่ฉันให้............ก็เพื่อความสุขของฉัน
ที่ฉันทำเพื่อคนอื่น..ก็เพื่อความสุขของฉัน
ที่ฉันอดทน......ก็เพื่อความสุขของฉัน
ที่ฉันยอม.........ก็เพื่อความสุขของฉัน
ที่ฉันอาทรต่อใคร...ก็เพื่อความสุขของฉัน
ฉันทำทุกอย่างเพื่อความสุขของตัวเอง
.......ใช่...มันเป็นความสุขที่ใจ

ศักดิ์เรือง วลี / ๓๑ กรกฎา ๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น